Mẫu Nhà Chung Cư 70m2

mẫu nhà chung cư 70m2

Mẫu nhà chung cư 70m2

Yêu cầu về một không gian sống đẹp, thoải mái đang ngày càng trở nên cần thiết hơn đối với nhiều người, nhất là các căn chung cư có diện tích vừa phải cần được bố trí, sắp xếp hợp lý nội thất hài hòa. Vì thế, các mẫu nhà chung cư 70m2 đã được Bluecons đưa tới gần hơn với người dùng bởi ưu điểm về thiết kế độc đáo, bố trí nội thất hợp lý và tối ưu không gian cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm của các mẫu chung cư 70m2 tại Bluecons

Các mẫu nhà chung cư 70m2 tại Bluecons được nhiều người tìm đến bởi sở hữu các ưu điểm như sau: 

Bố trí nội thất hợp lý

Tại các mẫu nhà chung cư 70m2, yếu tố nội thất đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngôi nhà của bạn có trở nên rộng rãi và thoáng đãng hay không. Các gói thiết kế nội thất chung cư tại Bluecons không chỉ đẹp và các nội thất cơ bản cần được bố trí hợp lý về vị trí, kích thước, màu sắc,… để hài hòa nhất với tổng thể ngôi nhà.

Bố trí nội thất hợp lý
Bố trí nội thất hợp lý

Hạn chế trường hợp đồ dùng quá bé so với không gian căn phòng hoặc ngược lại, điều đó khiến bạn và gia đình sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Vì thế, Bluecons luôn lưu ý vấn đề này khi sử dụng các mẫu nội thất đơn giản, sang trọng và hiện đại.

Thiết kế độc đáo

Với diện tích 70m2, các mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 sẽ tập trung tối ưu hóa không gian sử dụng của gia đình bạn bằng cách bố trí phòng ngủ, phòng khách, bếp và nhà vệ sinh tại các vị trí thuận tiện nhất trong sinh hoạt của gia chủ. Ngoài ra yếu tố phong thủy, chan hòa với thiên nhiên để tận dụng tối đa ánh sáng ban ngày giúp cho ngôi nhà sáng sủa và đầy sinh khí.

Thiết kế độc đáo, hiện đại
Thiết kế độc đáo, hiện đại

Tối ưu không gian sử dụng

Các mẫu nhà chung cư 70m2 tại Bluecons luôn ưu tiên sử dụng các nội thất hiện đại và sang trọng như các cửa kính, vách ngăn mở hay tủ giấu tường,… để diện tích của ngôi nhà được rộng hơn, giúp bạn và gia đình có nhiều không gian sinh hoạt chung và riêng hơn.

Tối ưu không gian sử dụng
Tối ưu không gian sử dụng

Một số mẫu thiết kế nhà chung cư 70m2 tại Bluecons

Bluecons tự hào là nơi cung cấp các mẫu thiết kế chung cư hàng đầu và được nhiều khách hàng tin tưởng như thiết kế căn hộ mini 35m2, mẫu nhà chung cư 70m2,… bạn có thể tham khảo một số mẫu nhà chung cư 70m2 sau: 

Mẫu thiết kế chung cư có diện tích 70m2 hiện đại 

Với phong cách hiện đại làm chủ yếu, mẫu nhà chung cư 70m2 hiện đại này đề cao sắc trắng tinh khiết và sang trọng nhưng cũng pha chút cổ điển, lịch lãm. Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, các chuyên gia sử dụng đèn chùm cao cấp và các thiết bị điện tử tiên tiến.

Mẫu thiết kế chung cư có diện tích 70m2 hiện đại
Mẫu thiết kế chung cư có diện tích 70m2 hiện đại

Đặc trưng của các mẫu thiết kế theo phòng cách hiện đại là sử dụng nội thất có kiểu dáng đẹp mà đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà. Các cạnh, góc, đường cong ở tường nhà cũng được tỉ mỉ thiết kế để đạt tới một tỷ lệ hoàn hảo nhất.

Chung cư 70m2 hai phòng ngủ

Với mẫu thiết kế chung cư 70m2 hai phòng ngủ, yếu tố ánh sáng được đặt lên hàng đầu bởi nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sống động và ấm áp hơn. Vì thế, Bluecons kết hợp màu sắc của nội thất với một không gian mở bằng các cửa sổ, cửa kính để khiến cảm giác không gian sinh hoạt rộng hơn, đặc biệt là với 2 phòng ngủ.

Chung cư 70m2 hai phòng ngủ
Chung cư 70m2 hai phòng ngủ

Thiết kế chung cư 70m2 theo phong cách tối giản, sang trọng

Phục vụ nhu cầu của các khách hàng yêu thích sự đơn giản mà sang trọng, đồng thời mang theo chút hoài cổ, mẫu nhà chung cư 70m2 theo phong cách tối giản tại Bluecons sử dụng gam màu đơn sắc là chủ yếu. Đồng thời, kết hợp đồ nội thất cơ bản nhưng hiện đại như sofa,tủ tivi, đèn,… để những điểm nhấn  này sẽ làm không gian bừng sáng lên trông thấy. Đặc biệt là thiết kế tủ bếp chữ L tiện dụng, vừa ngăn nắp truyền thống vừa phá cách tiên tiến.

Thiết kế chung cư 70m2 theo phong cách tối giản, sang trọng
Thiết kế chung cư 70m2 theo phong cách tối giản, sang trọng

Trên đây là các mẫu nhà chung cư 70m2 vượt trội tại Bluecons đã luôn được khách hàng dành nhiều lời khen về ưu điểm và tính thực tiễn cao. Với sự tận tâm trong từng mẫu thiết kế để đạt được hiệu quả không gian sống cao nhất cho khách hàng, Bluecons chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 0906157879 (Mr.Việt) để được tư vấn trực tiếp về các mẫu nhà chung cư với nhiều diện tích và phong cách khác nhau.