Giường ngủ gỗ không có đầu giường

Giường có gầm thông thoáng

Giường ngủ gỗ không có đầu giường

Giường ngủ gỗ không có đầu giường đơn giản hiện đại mẫu nào tốt? Phòng ngủ là không gian cuối ngày chúng ta lui về để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng cho ngày hôm sau làm việc, học tập. Vì vậy, việc trang trí phòng ngủ là một việc làm quan trọng, sau khi trang trí phải mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Trong quá trình trang trí đó không thể thiếu giường ngủ – một món đồ nội thất không thể thiếu của mọi gia đình. Hiện nay, các loại giường gỗ thông minh luôn được khách hàng tin dùng. Hôm nay, Bluecons xin được giới thiệu tới quý khách mẫu giường ngủ gỗ không có đầu giường được thiết kế thông minh với nhiều ưu điểm và mẫu mã đa dạng.

Giường ngủ hiện đại
Giường ngủ hiện đại

Tìm hiểu về loại giường ngủ gỗ không có đầu giường của nhà Bluecons

Giường ngủ gỗ không có đầu giườnggiường ngủ được làm từ gỗ công nghiệp (các loại gỗ phổ biến như gỗ MDF, gỗ HDF,gỗ veneer,…). Với thiết kế đơn giản, giường có bề mặt phẳng, như tấm phản. Người tiêu dùng có thể đặt hàng, Bluecons sẽ thiết kế, gia công các mẫu giường ngủ gỗ không đầu giường có chân hoặc không chân theo nhu cầu của quý khách.

Ưu điểm của giường gỗ không đầu giường là gì mà được nhiều khách hàng lựa chọn?

Để hiểu hơn về mẫu giường này, hãy cùng Bluecons tìm hiểu những ưu điểm của mẫu giường ngủ gỗ không có đầu giường nhé.

Tính thẩm mĩ của giường ngủ gỗ không đầu giường

Các sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp có tính thẩm mĩ cao, trong đó có sản phẩm giường ngủ gỗ không có đầu giường. Ngoài ra khi lựa chọn đặt trong phòng ngủ một chiếc giường ngủ gỗ không đầu giường, quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và trang trí phòng ngủ đa dạng hơn. Hơn thế nữa, giường gỗ không đầu giường giúp tạo cho căn phòng một không gian rộng rãi, thoáng mát.

Giường ngủ ván gỗ MDF màu trắng phù hợp với nhà phong cách hiện đại
Giường ngủ ván gỗ MDF màu trắng phù hợp với nhà phong cách hiện đại

Giá thành phù hợp

Vì chiếc giường ngủ gỗ hdf này có thiết kế đơn giản, được làm từ gỗ công nghiệp  nên giá thành tiết kiệm hơn so với  giường có thiết kế kiểu truyền thống hay giường gỗ tự nhiên. 

Kích thước giường ngủ không đầu giường

Khách hàng không cần quá băn khoăn khi chọn kích thước giường ngủ của mình. Đến với Bluecons, quý khách có thể yêu cầu thiết kế, sản xuất các mẫu giường ngủ gỗ không đầu giường làm từ gỗ công nghiệp phù hợp với kích thước phòng ngủ của mình. Điều này cũng góp phần tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn cho không gian phòng ngủ.

Giường ngủ gỗ kích thước phù hợp tạo không gian hài hòa cho phòng ngủ
Giường ngủ gỗ kích thước phù hợp tạo không gian hài hòa cho phòng ngủ

 

Dễ dàng di chuyển

Cũng như các loại giường ngủ gỗ ghép, giường ngủ gỗ không đầu giường sẽ có trọng lượng nhẹ, việc vận chuyển, lắp đặt  cũng dễ dàng. Ưu điểm này giúp sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và thịnh hành nhiều tại các gia đình, đặc biệt là những khu dân cư tại các khu vực đô thị.

Giường ngủ dễ dàng gấp gọn di chuyển 
Giường ngủ dễ dàng gấp gọn di chuyển

Độ bền của giường ngủ gỗ không đầu giường

Bluecons nhận thiết kế chỉnh sửa những sản phẩm nội thất, làm ra các sản phẩm chất lượng cao từ vật liệu gỗ công nghiệp, trong đó có giường ngủ gỗ không có đầu giường. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm vì sản phẩm có nhiều tính năng như chống mốc ẩm, chống mọt, chống cong vênh,..nhờ áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nên giường ngủ có tuổi thọ lâu bền trung bình khoảng 25 năm không chịu tác động từ môi trường.

Một số mẫu giường ngủ gỗ không đầu giường phổ biến hiện nay

Giường ngủ gỗ kết hợp tủ đựng đồ

Giường ngủ thông minh
Giường ngủ thông minh

Giường ngủ gỗ không đầu giường pallet

Giường ngủ gỗ pallet
Giường ngủ gỗ pallet

Giường ngủ gỗ không đầu giường không gầm

Giường ngủ không gầm
Giường ngủ không gầm

Giường ngủ gỗ không đầu giường có gầm

Giường có gầm thông thoáng
Giường có gầm thông thoáng

Hãy đến với Bluecons – đơn vị nội thất nổi tiếng cung cấp các dịch vụ thiết kế và gia công đồ nội thất Việt Nam hiện đại cạnh tranh trên thị trường nội thất quốc tế. Bluecons cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đồ nội thất đẹp chất lượng cao. Trong đó có sản phẩm Giường ngủ gỗ không có đầu giường – mẫu giường ngủ hiện đại được người tiêu dùng ưa thích hiện nay.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0906157879 gặp Mr. Việt để được tư vấn kĩ hơn.