Tủ Sắt 8 Ngăn

tủ sắt 8 ngăn

Tủ sắt 8 ngăn

Để phục vụ cho nhu cầu lưu trữ, cất giữ đồ đạc cá nhân hay các giấy tờ, tài liệu quan trọng của người dùng, trên thị trường đã cho ra mắt rất nhiều loại tủ đựng với nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, các dòng tủ được sản xuất từ sắt vẫn là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả với đa dạng sản phẩm như: tủ sắt 12 ngăn, tủ sắt 2 ngăn,… đặc biệt là tủ sắt 8 ngăn bởi kích thước vừa phải tiện dụng, chất liệu chắc chắn, và khả năng bảo mật cao.

Vài nét chung về tủ sắt 8 ngăn

Tủ sắt 8 ngăn – Tủ làm việc văn phòng đa phần được làm từ thép nguyên tấm có phun sơn tĩnh điện chất lượng cao, với kích thước tùy vào thiết kế và nhu cầu sử dụng thì tủ sẽ được chia làm 8 ngăn tủ nhỏ khác nhau. Mỗi ngăn tủ sẽ có một khoảng không gian lưu trữ riêng và còn được trang bị khóa bảo vệ nhằm tăng tính bảo mật cho đồ vật được cất giữ bên trong.

Tủ sắt 8 ngăn chắc chắn, tiện dụng
Tủ sắt 8 ngăn chắc chắn, tiện dụng

Ưu điểm của tủ sắt 8 ngăn

Tủ sắt 8 ngăn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khiến người tiêu dùng không thể bỏ qua như: 

  • Thiết kế đơn giản mà sang trọng: Tủ sắt 8 ngăn thường sẽ được thiết kế hình chữ nhật với các mặt vuông góc với tỉ lệ hoàn hảo. Đa phần tủ sẽ có màu ghi xám đơn giản nhưng lại rất dễ bố trí ở nhiều không gian lắp đặt khác nhau.
  • Dễ vệ sinh, di chuyển: Tủ sắt 8 ngăn có kích thước không quá nặng, chưa kể nhiều mẫu tủ còn được thiết kế bánh lăn ở dưới chân tủ để thuận tiện di chuyển cho người dùng. Ngoài ra, tủ này cũng rất dễ vệ sinh khi các mặt tủ đều được sản xuất bằng phẳng, trơn nhẵn để việc lau chùi được tiện lợi nhất.
Ưu điểm của tủ sắt 8 ngăn
Ưu điểm của tủ sắt 8 ngăn
  • Chất liệu tủ chắc chắn: Đa phần các tủ sắt hiện nay đều sử dụng chất liệu thép tấm được sơn tĩnh điện, tủ sắt 8 ngăn cũng không ngoại lệ khi khoác lên mình tấm vỏ bọc chắc chắn. Với chất liệu này, tủ sẽ không bị rỉ sét hay mối mọt mà luôn mới đẹp theo thời gian sử dụng lâu dài.

Các mẫu tủ sắt 8 ngăn tại Bluecons không thể bỏ qua

Bluecons là nơi cung cấp đa dạng các mẫu tủ như tủ sắt 12 ngăn,… trong đó nổi bật với các mẫu tủ sắt 8 ngăn như: 

Tủ locker 8 ngăn tay kéo tiện dụng

Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện, tủ locker 8 ngăn này thiết kế theo hình chữ nhật bao gồm 8 ô tủ nhỏ và có trang bị khóa locker liền với tay nắm để bạn có thể mở ra mở vào dễ dàng. Sản phẩm phù hợp cho các văn phòng, công sở, khu công nghiệp để chứa đựng những tài liệu hay vật dụng quan trọng.

Tủ locker 8 ngăn tay kéo tiện dụng
Tủ locker 8 ngăn tay kéo tiện dụng

Tủ sắt 8 ngăn có lỗ thông khí

Tủ sắt 8 ngăn có lỗ thông khí được làm từ thép phun sơn tĩnh điện với độ bền cực kỳ cao, trang bị khả năng chống cháy an toàn cho người sử dụng. Với kích thước rộng 1000mm, sâu 450mm và cao 1830mm, tủ sắt 8 ngăn này không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt nhưng lại có không gian lưu trữ nhiều. Điều đặc biệt là tủ có thiết kế các lỗ thông khi nhỏ để hạn chế tình trạng ám mùi hay ẩm mốc cho đồ vật bên trong.

Tủ sắt 8 ngăn có lỗ thông khí
Tủ sắt 8 ngăn có lỗ thông khí

Tủ sắt 8 ngăn 2 cánh kính

Tủ sắt 8 ngăn 2 cánh kính là sản phẩm tiện dụng dành cho các văn phòng, lớp học có nhu cầu đựng, hồ sơ, tài liệu nhiều. Với 2 cửa mở được thiết kế bằng kính cường lực trong suốt chất lượng, người dùng có thể kiểm tra, theo dõi các giấy tờ, đồ đạc bên trong mà không cần đóng mở tủ liên tục. Đây là điều đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm và không gian lắp đặt của bạn.

Tủ sắt 8 ngăn 2 cánh kính
Tủ sắt 8 ngăn 2 cánh kính

Tủ sắt 8 ngăn là sản phẩm không thể thiếu trong không gian lưu trữ của bạn để đảm bảo an toàn và tính bảo mật cho các giấy tờ, đồ vật quan trọng. Bluecons sẽ là nơi để bạn có thể sở hữu những mẫu tủ ưng ý nhất với sự phục vụ chu đáo và lắng nghe theo nhu cầu, sở thích của bạn để tiến hành sản xuất. 

Thông tin liên hệ đặt hàng:  

  • Địa chỉ xưởng: 1264/11 Lê Đức Thọ, Phường 13, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Địa chỉ văn phòng: 499/6/79C Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 0906 157 879 (Mr.Việt)
  • Email: [email protected]