Tủ Locker 18 Ngăn

Tủ locker 18 ngăn

Tủ locker 18 ngăn

Để đựng được nhiều giấy tờ, đồ đạc cho nhiều đối tượng khác nhau thì các công ty, doanh nghiệp hay các cơ sở giải trí cần cất đồ đều ưu tiên lựa chọn các tủ locker 18 ngăn. Với chất liệu chắc chắn, thiết kế đơn giản mà tinh tế và công dụng chứa đồ tối ưu thì tủ locker 18 ngăn sẽ luôn là lựa chọn không thể bỏ qua cho người dùng.

Ưu điểm khi lắp đặt tủ locker 18 ngăn

Với sự tiện lợi mà tủ locker 18 ngăn mang lại, rất nhiều nơi đã lựa chọn lắp đặt  sử dụng sản phẩm. Sau đây sẽ là một số lưu ý khi lựa chọn tủ.

  • Kích thước phù hợp: Tủ locker 18 ngăn có kích thước rộng 2400mm, cao 2200mm và sâu 350mm chia làm 18 ngăn tủ nhỏ đều nhau. Các ngăn tủ nhỏ đều có thể chứa vừa cái tài liệu, giấy giờ quan trọng hoặc các đồ vật kích thước vừa phải.
tủ locker 18 ngăn
Tủ locker phù hợp với mọi không gian lắp đặt
  • Chất liệu sản phẩm chắc chắn: Các mẫu tủ locker 18 ngăn hiện nay thường được sản xuất từ các loại gỗ công nghiệp, gỗ veneer, ván MFC, ván MDF hay các loại phủ melamine,… Đây là những chất liệu này có khả năng chống ẩm mốc tốt, không sâu mọt và sở hữu độ bền cao.
  • Giá thành hợp lý hơn cả: Tùy vào nhu cầu sử dụng và nguồn ngân sách của bạn mà bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ locker  theo từng khoảng giá khác nhau với các chất liệu khác nhau như tủ locker gỗ hay tủ sắt 6 ngăn. Nhưng đa phần các mẫu tủ đều có giá thành hợp lý cho người dùng. 
tủ locker 18 ngăn
Chất lượng sản phẩm cao cấp
  • Sử dụng cho nhiều đối tượng: Khác với các loại tủ locker ít ngăn như tủ locker 4 ngăn hoặc 6 ngăn, tủ locker 18 ngăn có nhiều ô hơn. Với 18 ngăn tủ nhỏ đều nhau và tất cả đều được trang bị ổ khóa riêng, tủ locker 18 ngăn có thể dành cho nhiều đối tượng sử dụng cùng một lúc với sự riêng tư và an toàn cao.

Các mẫu tủ locker 18 ngăn thông dụng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất tủ locker 18 ngăn, tuy nhiên với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Bluecons cung cấp cho khách hàng những mẫu tủ ưu việt nhất. Trong đó nổi bật là cá sản phẩm như:

Tủ gỗ 18 ngăn cửa sơn trắng

Tủ gỗ 18 ngăn cửa sơn trắng là mẫu tủ phổ biến được sử dụng rộng rãi để lưu trữ đồ dùng cá nhân tại các trường học, siêu thị lớn,… Với chất liệu làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chống mối mọt cao, sản phẩm sẽ có thời gian sử dụng rất bền. Ngoài ra tủ còn có thiết tay nắm kéo và ổ khóa ở từng ngăn tủ nhỏ, giúp tiện lợi hơn trong quá trình đóng mở cửa tủ.

Tủ Locker 18 Ngăn
Tủ gỗ 18 ngăn cửa sơn trắng

Tủ locker gỗ MFC 18 ngăn 

Tủ locker gỗ MFC 18 ngăn sẽ sử dụng chất liệu gỗ  MFC cao cấp để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm có khá nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn, trong đó đều là các màu trang nhã và sang trọng. Do đó, đây luôn là sản phẩm được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn lựa chọn.

Tủ locker 18 ngăn
Tủ locker gỗ 18 ngăn đẹp mắt

Tủ Locker 18 ngăn có kính

Tủ Locker 18 ngăn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp và điều đặc biệt ở sản phẩm này là mỗi khoang tủ nhỏ đều có ô kính trong suốt nhưng cực kỳ chắc chắn, giúp người dùng có thể nhìn thấy bên trong mà không cần mở ra hẳn để kiểm tra. Sản phẩm rất phù hợp làm tủ đồ cá nhân cho văn phòng, khu công nghiệp hay trường học.

Tủ Locker 18 Ngăn
Tủ có cửa kính thuận tiện

Tủ locker 18 ngăn sẽ là sản phẩm cực kỳ thuận tiện cho bạn khi sử dụng để cất giữ và lưu trữ đồ dùng, hồ sơ, tài liệu. Với số lượng nhân viên có tay nghề cao đông đảo và sự tận tụy khi luôn lắng nghe mong muốn và yêu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, Bluecons sẽ tiến hành sản xuất khi bạn liên hệ đặt hàng để đáp ứng đúng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Thông tin liên hệ đặt hàng  hotline 0906157879 (Mr.Việt).