Giường ngủ gỗ ghép

Giường ngủ an toàn với gia đình

Giường ngủ gỗ ghép

Ngày nay, việc thay thế những chiếc giường ngủ thông thường đã trở nên phổ biến với nhiều người. Vì nhiều mục đích khác nhau mà những chiếc giường ngủ gỗ ghép ra đời với mục tiêu mang tới những tiện nghi và tốt hơn so với những loại giường cũ. Dần dần nó đã trở thành một sản phẩm đặc biệt không thể thiếu trong nhiều ngôi nhà Việt. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm giường ngủ gỗ ghép này nhé

Sản phẩm giường ngủ gỗ ghép
Sản phẩm giường ngủ gỗ ghép

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm giường ngủ gỗ ghép

Giường ngủ gỗ ghép là sản phẩm được lắp ráp bởi những tấm ván gỗ công nghiệp, mang tới sự tiện lợi và nhiều lợi ích tới với khách hàng.

Giá cả phải chăng
Giá cả phải chăng

Giá cả rẻ hơn rất nhiều của sản phẩm giường ngủ gỗ ghép

Trong khi ở sản phẩm giường ngủ gỗ không có đầu giường giá cả luôn là một vấn đề nan giải khiến đau đầu nhiều người tiêu dùng thì ở sản phẩm giường ngủ gỗ ghép, với mức giá phải chăng và thậm chí rất rẻ của loại giường này đã lọt vào mắt xanh của nhiều người tiêu dùng khó tính

Độ bền cực lớn
Độ bền cực lớn

Độ bền cao đến từ sản phẩm giường ngủ gỗ ghép

Được sản xuất từ những miếng gỗ công nghiệp nhập khẩu từ nước ngoài, không quá khoe khoang khi độ bền của sản phẩm giường gỗ ghép thuộc dạng cực tốt. Gỗ ghép thanh được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đi kèm là những khắt khe đến từ khâu kiểm duyệt để ra đời những sản phẩm giường chất lượng nhất.

Đa dạng với nhiều mẫu mã
Đa dạng với nhiều mẫu mã

Đa dạng với nhiều kiểu dáng mẫu mã của giường gỗ ghép

Tuy mang mức giá rất phải chăng nhưng bởi là thị trường mới, thu hút nhiều khách hàng nên sản phẩm giường ngủ gỗ ghép được chú trọng để phát triển rất nhiều. Có thể thấy từ những kiểu dáng đơn giản đầu tiên, nay các sản phẩm giường gỗ đơn giản giá rẻ đã dần phong phú và có nhiều kiểu dáng, hướng tới đa dạng đối tượng.

An toàn với gia đình
An toàn với gia đình

Giường ngủ gỗ ghép an toàn với nhiều đối tượng

Với nguyên liệu nhập khẩu, những khâu kiểm định kĩ càng từ trong công xưởng, giường gỗ ghép ván nói không với mùi hương liệu, mang tới cho khách hàng không gian thoải mái và an yên nhất.

Một số kiểu giường ngủ gỗ ghép phổ biến hiện nay

Chúng tôi xin giới thiệu một vài sản phẩm giường ngủ gỗ ghép chất lượng đến từ công ty Bluecons

Giường gỗ ghép cho bé
Giường gỗ ghép cho bé
Giường ngủ ghép thanh
Giường ngủ ghép thanh
Giường ngủ gỗ ghép từ Đức
Giường ngủ gỗ ghép từ Đức

Những lưu ý quan trọng để có được chiếc giường ngủ ưng ý nhất

Với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, những chiếc giường ngủ gỗ ghép đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc, tuy nhiên khách hàng cũng cần tỉnh táo để có được những quyết định chính xác nhất.

  • Không nên kê giường ở những nơi có độ ẩm cao, chịu ánh sáng trực tiếp từ mặt trời
  • Vệ sinh lau chùi thường xuyên, hạn chế va đập mạnh để những chiếc giường gỗ ghép có được độ bền tối ưu nhất
  • Nếu được có thể sơn lại giường để chiếc giường của bạn có thể sáng bóng với thời gian

Bluecons – Nơi mang tới cho bạn hơn cả một chiếc giường

Đến với Bluecons, bạn sẽ được gặp một đội ngũ nhân viên tận tình sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7, ngoài ra bạn còn có thể được tự tham gia thiết kế cho chiếc giường của mình sao cho ưng ý và phù hợp với căn phòng nhất. Bạn cũng có thể tới công xưởng bất cứ khi nào để có thể theo dõi quá trình làm việc để tạo ra chiếc giường ngủ gỗ ghép. Thật đặc biệt phải không nào.

Vừa rồi chúng ta đã cùng tới với Bluecons, dạo quanh những sản phẩm tuyệt vời giường ngủ gỗ ghép. Nếu còn cần thông tin chi tiết gì, bạn hãy nhanh chóng gọi thật nhanh cho Bluecons nhé, số đường dây nóng 0906157879 để được nhân viên luôn túc trực bên bàn điện thoại giúp đỡ bạn thật nhiều nhé. Chúc bạn có thật nhiều trải nghiệm vui vẻ.